Phân khúc nhà đất Gò vấp phường 15

phan-khuc-nha-dat-go-vap-phuong-15
Phân khúc nhà đất Gò vấp phường 15

Nhà đất Gò vấp phường 15 trên 2 tỷ:


Các căn biệt thự sang trọng kèm nội thất tinh tế trong phân khúc giá từ 2,5 -5,5 tỷ dành cho các hộ gia đình có điều kiện và nguồn thu nhập ổn định ở mức cao cũng được rao bán phổ biến. Việc bán nhà chính chủ tại phân khúc cao cấp tiềm năng mang lại những món hời cho nhà đầu tư bản lĩnh. Vì số vốn bỏ ra ban đầu khá cao nhưng so với các quận trung tâm, đầu tư vào nhà đất Gò Vấp vẫn là mảnh đất màu mỡ và có tiềm năng cao hơn rất nhiều.

Bán nhà gò vấp phường 15 dưới 2 tỷ:


Dưới 2 tỷ sẽ là một phân khúc thị trường cho người thu nhập trung bình bao gồm những căn nhà biệt thự nhỏ, được thiết tiện lợi có 4 phòng ngủ với thiết kế đúc 3-4 tầng phục vụ tối đa cho nhu cầu sinh hoạt cho gia đình. Từ các mức giá này, phần diện tích sân để xe luôn được ưu tiên xây dựng trong thiết kế căn hộ trong khuôn khổ tổng diện tích khoảng 70-120 m2.

Tại mức giá này, các thiết kế nhà ở thiên về hướng tối giản, thuận tiện và tối ưu diện tích. Đa phần các căn biệt thự mini mang đến cảm giác hiện đại và tiện nghi cho sinh hoạt của chủ nhân căn nhà.

Nhà đất gò vấp phường 15 dưới 1 tỷ:


Sau hàng loạt vụ cháy tại các khu chung cư giá rẻ cũng như mâu thuẫn giữa cư dân và chủ đầu tư các tòa chung cư, người dân có xu hướng đổ xô sang  mua bán nhà Gò Vấp đất giá rẻ. Một khía cạnh khác cho thấy các khu chung cư giá rẻ, khi mới bàn giao thì hào nhoáng nhưng chỉ sau thời gian sử dụng khoảng 5 năm sẽ xuống cấp rất nhanh. Lúc đó nhà rất dễ mất giá. Trong khi đó, về lâu dài, đất thổ cư có xu thế tăng giá. Trong tầm mức giá dưới 1 tỷ là những căn có diện tích tương đối nhỏ và không phải mặt tiền với lợi thế phát triển kinh doanh. Với mục đích cho thuê trong tương lai, các nhà đầu tư thông thái sẽ chọn ngay mức giá này với những rao bán nhà chính chủ. Việc này sẽ tránh được tranh chấp trong thời gian chuyển giao và sử dụng nhà đất, hơn nữa, với vị trí thuận lợi cho giao thôngm việc cho thuê sẽ dễ dàng hơn với mức giá rẻ nhờ vào mức đầu tư ban đầu khá thấp cho một căn nhà tiện nghi có ít nhất 3 phòng ngủ tại khung giá dưới 1 tỷ đồng.


Không có nhận xét nào